Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bán nhà biệt thự tại tp huế

1. Vi trí lý tưởng:
Với vị thế hấp hẫn trải dài dọc sân gôn Laguna Lăng Cô, chủ sở hữu biệt thự liên kế Laguna Park có thể tận hưởng cảnh quan hùng vĩ của sân gôn tiêu chuẩn quốc tề này, cũng như trải nghiệm một không gian riêng tư và an toàn với bờ biển nắng vàng và các dịch vụ giải trí tiện ích 5 sao ngay trong tầm tay tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô.
2. Giá trị đầu tư:
Khu biệt thự liên kế Laguna Park mang lại giá trị đầu tư xứng đáng cho chủ sở hữu với chất lượng sản phẩm cao cấp và mức giá cạnh tranh.
3. Thiết kế độc đáo:
Phong cách thiết kế đương đại của Laguna Park dành cho những chủ nhân có lối sống hiện đại với mong muốn có được một môi trường sống vững bền và đầy đủ tiện ích.
4. Đặc quyền chủ sở hữu:
Chủ nhân Laguna Park nhận được nhiều quyền lợi khi là một thành viên của gia đình Laguna, bao gồm việc sử dụng bãi biển Angsana và những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, kèm theo nhiều ưu đãi chiết khấu cho các dịch vụ tại sân gôn, khách sạn, nhà hàng, và spa.
5. Chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn:
Cũng như sự gắn bó của chúng tôi với dự án này, chúng tôi hiểu rằng những chủ nhân Laguna Park sẽ gầy dựng tương lai ở đây. Chúng tôi cam kết sẽ luôn bảo đảm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để cùng nhau phát triển một mối quan hệ lợi ích dài lâu.
6. Đơn vị phát triển uy tín:
Chủ sở hữu Laguna Park có thể yên tâm khi đầu tư vào một khu biệt thự chất lượng cao từ một đơn vị phát triển đáng tin cậy với bề dày kinh nghiệm được niêm yết trên sàn chứng khoán.

Bạn còn chờ gì nữa, đăng ký ngay để có thêm thông tin và nhận được những ưu đãi tốt nhất theo link tại đây: http://goo.gl/vjxuYw Khu biệt thự liên kế Laguna Park là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng, và những người thành đạt hướng tới một phong cách sống hiện đại với thiết kế gọn gàng tiện nghi mà không kém phần sáng tạo, cùng với sự tự do của không gian sống rộng mở.

Giá bán 5.8 tỷ/căn - Liên Hệ Văn Phòng Bất Động Sản Laguna Lăng Cô - Hotline chủ đầu tư: 0906.859.988 Email: sales@lagunalangco.com để có thông tin chính xác nhất. Bạn có thể xem thông tin chi tiết khu nghĩ dưỡng biệt thự liên kế cao cấp Laguna Park tại đây: http://goo.gl/we3T3E hoặc tại đây: http://goo.gl/DggziN để có thông tin chi tiết..
nhà đất huế, bất động sản huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét